วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมสำหรับทุกตำแหน่ง พื่อนำทัพหงส์แดง สู่ความสำเร็จ



โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยืนยันตนพร้อมที่จะลงเล่นในทุกตำแหน่งให้กับทัพ "หงส์แดง" เพื่อช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์รายการอื่นๆ ในฤดูกาล 2019/2020 สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ โดยทั้งสามคนเป็นกุญแจสำคัญในการนำทัพ "เดอะ เร้ดส์" โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการคว้าชัยชนะ 11 เกม และเสมอ 1 แมตช์จากการเล่นทั้งหมด 12 เกมลีกในซีซั่นนี้ โดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กล่าวว่า

"ผมเป็นคนที่เคารพต่อตำแหน่งในสนามของผม ที่ไหนก็ได้ในทีมที่อยากให้ผมเล่น ผมก็จะเล่นในฐานะผู้เล่นหมายเลข 9 (หน้าเป้า) แต่บางครั้งผมก็เล่นตำแหน่งหมายเลข 10 (เพลย์เมกเกอร์) และผมพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด นั่นแหละตัวผม เป็นทัศนคติและความมุ่งมั่นของผม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น