วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อายุเป็นเพียงตัวเลข เลวานดอฟสกี้ ยัน 31 ยังแจ๋ว พร้อมแจ๋วกว่านี้ได้อีก



โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่าตนยังสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีก หลังจากฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไปถึง 23 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัด 18 นัดในทุกรายการ ถึงแม้จะมีอายุ 31 ปีแล้ว แต่ เลวานดอฟสกี้ ยังยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องจนทำให้เขาถือเป็นคนที่ทำประตูรวมในทุกรายการเยอะที่สุดใน 5 ลีกยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป (บุนเดสลีกา เยอรมัน, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีบ อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส) ประจำซีซั่นนี้ โดย 23 ประตูที่เขายิงได้แบ่งเป็น 16 ประตูในลีก, 6 ลูกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ 1 ประตูใน เดเอฟเบ-โพคาล โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กล่าวว่า

"ผมรู้ดีว่าตัวเองยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก และรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมควรผ่อนเครื่องลงบ้าง พาสปอร์ตของผมบอกว่า -โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อายุ 31 ปี- ก็จริง แต่ตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองแก่ตามอายุที่ระบุเอาไว้ในนั้นเลย ตอนนี้ช่วงที่ดีที่สุดของผมเพิ่งจะเริ่มขึ้นเท่านั้น และหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นต่อไปอีกหลายปี ผมยังไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเลย"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น